Là một người bình thường, như bạn. Mình rất giống bạn mà cũng rất khác bạn.

Mình từng có nhiều thói quen xấu và muốn thực hành thói quen tốt. Mất nhiều năm để mình hiểu cách mà thói quen hoạt động. Giờ mình đã có thể giúp người khác thay đổi thói quen mà không phải chật vật như mình.

Mình từng tự làm đau chính mình, chạy trốn hoặc cảm thấy bất lực trước cảm xúc tiêu cực. Nay mình đã hiểu được cảm xúc, làm bạn với cảm xúc và biến cảm xúc thành người bạn đồng hành trước mỗi quyết định quan trọng.

Mình từng là một người lí trí, chẳng có chút hiểu biết gì về trực giác, để rồi 5 năm thực hành Tarot, thiền và những hoạt động tâm linh khác, mình bắt đầu chấp nhận con người mình một cách toàn bộ, bắt đầu chặng hành trình đi sâu vào bên trong để có cái nhìn thấu đáo về thế giới bên ngoài.
Ở trường Vui Lên, có 4 trụ cột mà mình quan tâm, và mình hy vọng bạn cũng bắt đầu nhận thức và thực hành những điều này. 4 trụ cột đó bao gồm:

  • Tâm linh (khả năng kết nối với chính mình và thế giới xung quanh)
  • Tư duy (hiểu về tâm trí và cách chúng ta suy nghĩ)
  • Trí tuệ cảm xúc (hiểu rõ cảm xúc để sống hài hoà)
  • Thói quen (đa phần mọi thứ chúng ta làm hằng ngày là thói quen)

Trong chặng hành trình dài này, mình cũng đã có trang bị thêm cho bản thân một vài chứng nhận, vừa để giúp bản thân đi sâu vào những chủ đề mình quan tâm, vừa để thể hiện sự nghiêm túc của bản thân trong chặng đường học hỏi không ngừng. Hiện tại mình là:

  • Certified Biddy Tarot Reader của Biddy Tarot (Chứng nhận Tarot Reader) từ năm 2018
  • EQ Practitioner (Chứng nhận thực hành Trí Tuệ Cảm xúc) của tổ chức phát triển Trí Tuệ Cảm Xúc quốc tế Six Seconds từ 2020
  • Meditation and Mindfulness Teacher (Chứng nhận giáo viên dạy thiền và chánh niệm) hướng dẫn bởi tiến sĩ tâm lí (chuyên sâu về chánh niệm) Itai Ivtazan từ 2020

Mong là được đồng hành cùng bạn một đoạn trong chặng hành trình khám phá bản thân mà bạn sắp sửa bước chân vào.