Lì xì 2024

Lì xì 2024

Chào bạn,

Chào mừng bạn tới với chương trình lì xì đón tết 2024 của Trường Vui Lên.

Năm 2024 này là năm đầu tiên mà hoạt động lì xì các khoá học được công khai cho cả khán giả, người theo dõi của các nền tảng mà anh Vui Lên vẫn thường xuyên chia sẻ. Mọi năm mình chỉ giới hạn lì xì cho các bạn học viên trong trường.

30 khoá học ở truongvuilen.com đều được ưu đãi 40% từ hôm nay tới 23:59, 8/2/2024 (29 tết). Bạn xem toàn bộ các khoá học ưu đãi ở đây:

Dịp lì xì mừng tuổi, mừng xuân, mừng vui này thường là cơ hội cho các bạn đã theo học ở trường có thể học thêm nhiều khoá khác. Năm nay thì là cơ hội để các bạn mới bước chân vào trường với học phí ưu đãi nhất (40% là mức giảm cao nhất cho các khoá học lẻ rồi ạ)

3 chủ đề chính của trường là thấu hiểu, chữa lành và phát triển bản thân. Tuỳ vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lớp học phù hợp cho mình.

Các lớp học thấu hiểu bản thân nổi bật

- Tìm kiếm điểm mạnh

- Khám phá giá trị sống

- Yêu thương chính mình

- Đi tìm ý nghĩa cuộc sống

Các lớp học chữa lành bản thân nổi bật

- Thực hành thiền cho người mới bắt đầu

- Giải phóng cảm xúc - EFT

- Resilience -  Xây dựng sức bật tinh thần

- Vượt bẫy tâm trí

Các lớp học phát triển bản thân nổi bật

- Tư duy phản biện

- Kỹ năng tự học

- Kỹ năng đặt câu hỏi

- Trưởng thành không sóng gió

Hướng dẫn sử dụng ưu đãi

- Cả 30 khoá học đều đã được giảm trực tiếp, bạn không cần nhập mã. Chỉ cần chọn khoá học, bỏ vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.

- Bạn được mua tối đa 4 khoá với ưu đãi 40% cho mỗi khoá trong số 30 khoá được lì xì.

- Bạn cần thanh toán trong thời gian ưu đãi để được sở hữu khoá học. Hạn chót thanh toán là 23:59, thứ 5, 29 tết bạn nhen

Mong là chương trình này sẽ là bước đệm để hành trình thấu hiểu, chữa lành và phát triển bản thân của bạn được nhẹ nhàng, an toàn và bình an.

Mong chờ được đón chào bạn vào với cộng động học viên Trường Vui Lên

Chúc bạn một năm mới nhiều bình an và vững vàng.

Ps: Ngoài ra thì 8 gói membership của trường với ưu đãi 70 - 83% quanh năm để bạn học nhiều hơn với phí thấp nhất nhen. Bạn xem 8 gói ở đây